TIN TỨC THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Cảm ơn lúm đồng tiền duyên dáng và BS Mậu tại Thẩm mỹ Quốc tế Việt Đức

Vốn sở hữu 1 khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, với đôi mắt to, tròn Thu Thảo luôn thu hút người đối diện với nụ cười tươi tắn và hàm răng đều đặn. Tuy nhiên, vẫn còn thiếu 1 chút gì đó để nụ cười này hoàn hảo hơn, chính vì vậy, Thảo đã quyết định nhờ đến sự tư vấn của BS Trịnh Đức Mậu tại Thẩm mỹ Quốc tế Việt Đức để tạo thêm chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng.

Hình ảnh của Thảo trước khi tạo má lúm đồng tiền

 

Trước khi tạo má lúm tại Thẩm mỹ Quốc tế Việt Đức, Thảo vốn đã là một cô nàng xinh xắn, hay cười. Và để tô điểm thêm cho nụ cười của mình, cô nàng đã tìm đến Thẩm mỹ Quốc tế Việt Đức với mong muốn tạo thêm chiếc lúm đồng tiền đáng yêu. Và bạn đã thật sự hài lòng với chiếc má lúm của mình. Nhẹ nhàng, tự nhiên mà lại rất duyên dáng. 

 

Và sau khi tạo má lúm đồng tiền

 

Thảo chia sẻ: ''Từ sau khi tạo thêm chiếc má lúm, mình càng thêm yêu nụ cười của mình hơn, mọi khoảng khắc mình đều muốn lưu giữ lại, bạn bè và những người xung quanh ai cũng khen chiếc má lúm làm mình trông xinh và "duyên" hơn rất nhiều. Thật hạnh phúc và cảm ơn BS Mậu cùng đội ngũ anh/chị nhân viên tại Thẩm mỹ Quốc tế Việt Đức đã mang lại cho mình một diện mạo mới mẻ hơn".

 

 

Với công nghệ tạo má lúm không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ sau khoảng 30' thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc má lúm tự nhiên và đẹp như thật. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của bạn.