TIN TỨC THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

SỰ THẬT MẶT V-LINE ĐẸP CỦA SAO HÀN

“Mỹ nhân không tuổi” Kim Tae Hee, cô nàng “Hậu duệ Mặt Trời” Song Hye Kyo, quả bom sex sứ Hàn Lee Hyori… không chỉ là thần tượng của phái đẹp mà còn siêu lòng bao đấng mày râu bởi khuôn mặt thanh tú xinh đẹp. Tuy nhiên, để có được khuôn mặt V-line vạn người mê đó là cả một quá trình…

Bí mật khuôn mặt V-line của sao Hàn

Vẻ đẹp của khuôn mặt V-line với nụ cười tươi tắn, quyến rũ hoàn hảo của các ngôi sao sứ sở Kim chi khiến nhiều người phải ghen tị. Nhưng không biết rằng, đằng sau khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười tươi tắn là cả quá trình lâu dài niềng răng chỉnh nha mới có được.

 

Hàm răng hơi hô khiến khuôn mặt Kim Tae Hee trước kia trông bè ra. Mỹ nhân không tuổi cũng từng chia sẻ cô từng rất không tự tin với hàm răng của mình. Sau khi chỉnh nha niềng răng, khuôn mặt Kim Tae Hee thanh thoát, nhỏ gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

 

 

Chắc không ai có thể ngờ rằng đây là hình ảnh của Song Hye Kyo cô nàng “Hậu duệ Mặt Trời”. Khuôn mặt Song Hye Kyo nhỏ và đẹp hơn rất nhiều sau khi chỉnh hàm răng khấp khểnh và hơi hô của mình.

 

 

“Quả bom sex” xứ Hàn, Lee Hyori cũng có cằm thon gọn và dài hơn sau khi niềng răng.

 

 

Cô đào Hwang Jung Eum cũng có “một thời khó quên” với khuôn mặt kém xinh và nụ cười hở lợi không mấy duyên dáng vì hàm răng hô.

 

 

Không niềng răng, có lẽ Han Ye Seul không thể xinh đẹp như thế này.

 

 

Kim Yuna - Nữ hoàng trượt băng Hàn Quốc cũng từng niềng răng suốt 4 năm để có được nụ cười tươi tắn và khuôn mặt V-line thanh tú.

 

 

Để sở hữu khuôn mặt V-line như sao Hàn

 

Rất nhiều người cho rằng việc niềng răng không thể khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Nhưng các chuyên gia nha khoa khẳng định, phương pháp niềng răng không chỉ giúp răng đều và đẹp hơn mà còn có thể chỉnh cả khuôn mặt, khuôn mặt trở nên hài hòa, gọn gàng, thanh thoát.

 

Khuôn mặt được tạo hình chủ yếu bởi xương hàm và khớp cắn của răng. Khớp cắn bị sai lệch do răng bị hô, móm, khấp khểnh… sẽ khiến khuôn mặt méo mó, thậm chí biến dạng trông rất xấu. Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự di chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kĩ lưỡng, răng chuyển dịch tới đâu, xương hàm ổn định theo tới đó. Do vậy xương hàm cũng được điều chỉnh theo về đúng tỉ lệ chuẩn, khuôn mặt cũng trở nên cân đối, nhỏ gọn, V-line hơn rất nhiều. Và minh chứng chính là có rất nhiều người thay đổi hoàn toàn về diện mạo sau khi niềng răng.

 

Vẻ đẹp của khuôn mặt V-line vài năm trở lại đây được bạn gái thích mê và nhanh chóng trở thành chuẩn mực của cái đẹp được nhiều chị em theo đuổi. Nhiều người đã bỏ ra nhiều tiền, thậm chí chịu đau đớn và chấp nhận biến chứng sau này để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm V-line.

 

Sự ra đời của phương pháp niềng răng đã mở ra hi vọng cho nhiều bạn gái không may sở hữu hàm răng không đẹp. Sự chuyển dịch của răng và xương hàm rất từ từ trong một thời gian dài vừa đủ và được nha sĩ tính toán theo lộ trình thích hợp nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể, không gây đau đớn.