TIN TỨC THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

9x Nam Định đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Kể từ ngày gây chú ý với sự thay đổi diện mạo ngoạn mục, cái tên Vũ Thanh Quỳnh cho tới nay vẫn là cái tên "hot" và nhận được nhiều sư quan tâm từ dư luận.

Trong năm 2015, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều trường hợp các bạn trẻ có diện mạo thay đổi hoàn toàn nhờ thẩm mỹ và giảm cân khiến người ta không khỏi trầm trồ, kinh ngạc.

Thế nhưng, màn "lột xác" ngoạn mục và để lại ấn tượng sâu đậm nhất đối với phần đông dư luận là trường hợp của cô gái Vũ Thanh Quỳnh (SN 1992, Nam Định).

Tham gia chương trình thực tế Thay đổi cuộc sống (Change Life) của VTV2, Thanh Quỳnh may mắn được sang Hàn Quốc thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) miễn phí bao gồm cắt lại xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm.

Thế rồi, trải qua 3 tháng hồi phục sau khi phẫu thuật, thời khắc tấm băng gạc cuối cùng được gỡ xuống, Thanh Quỳnh đã không khỏi sửng sốt khi nhìn vào gương và tự hỏi đây có phải là chính mình không?

Từ một cô gái hàm răng hô, gương mặt kém xinh so với bạn bè cùng trang lứa, Quỳnh đã trở nên vô cùng xinh đẹp với gương mặt có tỷ lệ vàng, nước da trắng mịn thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Từ một cô gái luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình, mỗi khi cười phải dùng tay che miệng giấu khiếm khuyết, nay Quỳnh đã có thể tự tin khoe nụ cười duyên dáng, tự tin là chính mình trước đám đông.

 

Vũ Thanh Quỳnh và sự thay đổi nổi bật trong năm 2015.
 

Diện mạo thay đổi một cách ngoạn mục, cái tên Thanh Quỳnh bắt đầu gây được sự chú ý, quan tâm từ dư luận.

Một buổi sáng thức dậy, Quỳnh đã thấy mọi thứ thay đổi, không phải "một bước thành sao" nhưng đối với một cô gái bình thường như Quỳnh thì đó là sự thay đổi khiến cô choáng ngợp.

Quỳnh liên tục nhận được các cuộc điện thoại hỏi thăm từ bạn bè, gia đình cho tới các cuộc điện thoại phỏng vấn, mời tham gia các show, chương trình hay những lời mời mẫu ảnh, dẫn chương trình. Nói về cảm xúc, tâm trạng khi ấy, Quỳnh chỉ biết nói: "Em đơ luôn ạ!".

 

Điều quý giá nhất trong năm 2015 không phải là sự thay đổi diện mạo

 

Có thể nói rằng 2015 là một năm nổi bật và đầy bận rộn với Thanh Quỳnh khi cô có nhiều hơn cơ hội để thể hiện bản thân, được trải nghiệm đứng trên sân khấu làm người dẫn chương trình, mẫu ảnh và nhận được giải nhân vật điển hình của VTV Award 2015...

Những cơ hội ấy có được đều bắt nguồn và đến từ sự thay đổi diện mạo của Quỳnh. Thế nhưng đối với Quỳnh, việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp không phải là điều quý giá nhất trong năm qua, mà đó chính là tình yêu mà mọi người dành cho cô.

Quỳnh vui và hạnh phúc khi hàng ngày đều nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm, động viên từ bạn bè trên mạng xã hội, mà phần đông là người lạ. Có những người ngày ngày kiên trì vào facebook chỉ chúc Quỳnh ngủ ngon, dù cô không kịp hồi đáp.

Khá bận rộn với công việc cá nhân, nhưng mỗi khi có thời gianh rảnh Quỳnh đều tranh thủ trả lời câu hỏi, chia sẻ cùng mọi người trên mạng xã hội từ chuyện làm đẹp, tư vấn chuyện học hành cho tới chuyện tình cảm.

"Từ sau khi xuất hiện trong chương trình, được nhiều người biết đến, em thấy mình giống như chị Thanh Tâm vậy, luôn trò chuyện, tâm sự và tư vấn mọi chuyện trong cuộc sống", Quỳnh chia sẻ.

 

Thanh Quỳnh ngày càng trở nên xinh đẹp.
 

Hạnh phúc vì được nhiều người quan tâm, yêu mến, thế nhưng Quỳnh cũng từng nhiều lần phải đau đầu, thậm chí là khóc một mình vì những bình luận, những lời đồn thổi ác ý từ những người xa lạ mà cô chưa từng gặp mặt.

"Nhiều khi em không thể trả lời kịp tin nhắn nên họ cho rằng em kiêu, em chảnh. Họ nói về em, miêu tả về em bằng những lời lẽ tiêu cực, thậm chí họ còn nói xấu gia đình em và đó là điều khiến em vô cùng buồn.

Cho tới nay, em vẫn chưa thực sự giúp đỡ được bố mẹ nhiều nên em không muốn họ nói về gia đình mình như vậy, mà gia đình em thì có gì để kiêu, để chảnh với mọi người chứ", 9x trải lòng.

Mỗi lúc như vậy, Quỳnh chỉ cho phép mình buồn 1 chút, khóc 1 chút rồi sau đó sẽ đứng dậy nhìn vào gương, mỉm cười và tự động viên mình mạnh mẽ. Bởi lẽ: "Đây là cuộc sống của mình, mình sống vì bản thân và gia đình mình".

 
 

Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang, Thanh Quỳnh tới nay vẫn khát khao được hoạt động và làm việc trong lĩnh vực mình yêu thích và theo học. Ước mơ và dự định này sẽ được Quỳnh quyết tâm thực hiện trong năm 2016.

Trước câu hỏi Quỳnh có dự định thực hiện các bộ ảnh theo phong cách hở bạo, gợi cảm để khiến cái tên của mình nổi bật hơn không thì Quỳnh thẳng thắn trả lời: "Không! Em vẫn muốn là một Thanh Quỳnh như hiện giờ thôi"!